Giải pháp thoát khỏi viêm xoang hiệu quả của anh Nguyễn Lý Huỳnh

Anh Nguyễn Lý Huỳnh (Ngoại Trạch, Tam Hợp, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) từng là nạn nhân của căn bệnh viêm xoang suốt mấy năm trời, cũng đã lãnh đủ những đau đớn, khó chịu và bất tiện mà viêm xoang đem lại.
Còn gì khốn khổ hơn khi thời tiết lạnh và giao mùa là vùng trán và mắt đau nhức, trong khi nước mũi chảy liên tục khiến tôi rất khó thở. Khổ nhất là về đêm, mỗi khi ngủ anh chỉ dám nằm nghiêng nếu không thì ngạt cả 2 bên mũi không thở được. 
Anh cũng có đi khám ở bệnh viện rồi được kê dùng kháng sinh trong mấy tháng liền với vài ba lần đổi thuốc, bệnh của anh Huỳnh vẫn chẳng thuyên giảm là bao. 
Cứ nghĩ kháng sinh là giải pháp cứu cánh nhưng anh cũng phải từ bỏ vì dùng mãi bệnh vẫn tái đi tái lại nhiều lần, chưa kể những tác dụng phụ nó gây ra nữa. Anh Huỳnh chia sẻ: “Qua tìm hiểu trên báo mạng, tôi biết rằng các bệnh nhân viêm xoang nên điều trị bằng các loại thảo dược tự nhiên thay vì tập trung vào kháng sinh và các thuốc chống viêm”.
Cũng thời gian này anh được biết đến sản phẩm Vương Ngọc Xoang của Đông Y Hoa Bảo phân phối. Vương Ngọc Xoang được bào chế dựa trên bài thuốc gia truyền của lương y Vũ Xuân Điều rất nổi tiếng đất Thái Nguyên.


Tìm hiểu thành phần thuốc anh thấy bao gồm các vị thuốc có tiếng trong điều trị viêm xoang như  tỳ giải, cốt khí, tắc kè đá, độc hoạt, ngưu tất, tứ khương đằng, thiên trúc hoàngkết hợp với nhau có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống dị ứng như nên tin tưởng dùng thử. Lúc đầu các triệu chứng của anh chưa thuyên giảm mà hình như nặng hơn, nước mũi càng tiết nhiều hơn. Anh lo lắng gọi cho dược sỹ tư vấn thì được biết đó là biểu hiện công thuốc, cơ địa của anh đã tương tác với thuốc. Anh yên tâm dùng tiếp thì thấy đúng thật, đến hiện tại bệnh của anh đã thuyên giảm được 70% - điều mà trước đây anh không dám nghĩ đến.  Nếu không phải chính mình đã sử dụng và thấy hiệu quả thì chị cũng không tin được còn có điều kỳ diệu như vậy. Giờ anh cũng vẫn đang tiếp tục điều trị để bệnh khỏi triệt để.
Mọi thắc mắc các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại website: www.bacsychuyenkhoaxoang.com  hoặc www.vuongngocxoang.com
Thông tin tham khảo thêm 
Anh Nguyễn Lý Huỳnh
SĐT: 097872091
Địa chỉ: Ngoại Trạch, Tam Hợp, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Nhận xét