Cô chủ nhỏ khởi nghiệp thành công với kinh doanh sản phẩm Đông Y Hoa Bảo

Với niềm đam mê với nghề kinh doanh cùng sự cố gắng và quyết tâm, theo thời gian cô đã giành cho mình một chỗ đứng vững chắc. Cô đã khẳng định được một điều chỉ cần có đam mê và cố gắng hết sức thì ước mơ nào cũng có thể thực hiện được.
Sinh ra trên mảnh đất Bình Thuận, tuổi thơ cơ cực đã khiến Lê Vi sớm ý thức được việc mình phải nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần. Mới 16 tuổi, ở cái tuổi mà những đứa trẻ khác vẫn còn trông chờ vào trợ cấp của gia đình thì cô gái này đã bắt đầu dành dụm, tự đi làm kiếm tiền để học hết lớp 12 và sau đó là theo đuổi đam mê kinh doanh. Đi làm được vài năm, cô tích góp và tìm hiểu về các dòng dược phẩm. Với Vi lĩnh vực chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực tương đối khó nhưng cũng đầy cơ hội, bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày càng cao và là tất yếu. Giữa muôn vàn thương hiệu dược phẩm Lê Vi đã lựa chọn chuỗi sản phẩm Đông Y Hoa Bảo. Vi chia sẻ, cũng rất tình cờ một lần ghé chơi nhà người quen bị bệnh, thấy họ đang dùng một trong các sản phẩm Đông Y Hoa Bảo, trước đó người này bệnh khớp nặng lâu năm lắm, điều trị mãi không khỏi, đợt này Vi qua thấy khỏe re, và vui vẻ khoe là nhờ có sản phẩm ViênXương Khớp Xuân Điều của Đông Y Hoa Bảo. Vi chợt này ra ý tưởng kinh doanh luôn sản phẩm đó.
Về nhà tìm hiểu thêm thì Vi được biết Đông YHoa Bảo gồm chuỗi sản phẩm do lương y Vũ Xuân Điều bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên theo công thức bí truyền hơn 200 năm của Gia tộc họ Vũ 6 đời bốc thuốc chữa bệnh nổi tiếng khắp trong và ngoài nước như: Viên Xương Khớp Xuân Điều, Vương Ngọc Xoang, Hoạt Huyết Xuân điều, Dạ Dày Thanh Trúc chữa trị nhiều căn bệnh mãn tính như xương khớp , dạ dày, viêm xoang. Thương hiệu Đông Y Hoa Bảo là thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường luôn cam kết hiệu quả tốt nhất trên mỗi sản phẩm.
Trong một lần phỏng vấn, Vi tâm sự: “Kinh doanh dược phẩm nhìn ngoài thì thấy dễ nhưng đến lúc làm mới thấy khó. Nhiều lúc Vi muốn từ bỏ nhưng không được, chắc cái duyên cái nợ nó thế, nên cứ thế mà ráng làm cho xong cho trót.” Đáng lẽ với thành công của hiện tại, cô phải tự hào về bản thân lắm nhưng ngược lại, mỗi khi hỏi đến, Vi chỉ cười trừ bảo là có duyên với nghề, công sức cũng là do có ông xã hậu thuẫn.
Tìm được nguồn hàng độc quyền chất lượng, trao tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà mức giá cũng tốt không kém là niềm vui với Vi. Những tưởng mọi thứ đã mỉm cười với cô thì đó cũng là lúc cô phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn. Một loạt những thông tin thất thiệt về chất lượng hàng hóa xuất phát từ các công ty đối thủ, đó cũng là giai đoạn sóng gió giúp cô có nhiều thay đổi, cả con người lẫn suy nghĩ.
Sau bao nổ lực thì đến ngày hôm nay, Vi đã thành công và có đội ngũ đại lý cấp dưới, CTV phân phối sản phẩm Đông Y Hoa Bảo cho riêng mình. Bên cạnh đó việc bán hàng online của cô cũng rất phát triển trên fanpage.

Sau tất cả, nhìn vào thành quả mà Vi đang có, những quãng đường mà cô đã đi qua mới thấy Lê Vi chính là minh chứng điển hình cho câu nói: “Chỉ cần nỗ lực, đam mê, yêu nghề thì mọi thứ đều có thể thực hiện được.” Lê Vi chia sẻ: “Tôi thích nhất câu nói này: “Đừng cạnh tranh với ai cả mà hãy cạnh tranh với bản thân mình. Khoảnh khắc bạn bắt đầu tập trung vào người khác là lúc bạn đã rời mắt khỏi quả bóng ngay trong chân mình. Điều đó không đem lại lợi ích gì cả.”


Liên tục tuyển đại lý: Liên lạc làm Đại lý, CTV phân phối sản phẩm Đông Y Hoa Bảo để có chính sách triết khấu tốt kèm đào tạo hướng dẫn kinh doanh online: 0914460489 - 0961173480 (Miss. Huệ). Website: www.dongyhoabao.com

Nhận xét