Con đường tìm lại hạnh phúc của người con gái đất võ


Trước đây, chị My (SN 977/17 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cũng có một cuộc sống bình yên, một gia đình hạnh phúc như bao người phụ nữ khác. Chị chưa từng nghĩ cuộc đời mình sẽ phải trải qua những tháng ngày vất vả, khổ sở cho đến một ngày, cái ngày mà chị biết mình bị bệnh thoái hóa khớp. Kể từ giây phút đó cuộc sống của chị đã mất dần sự bình yên, thay vào đó là những cơn đau, sự bất lực, nỗi thất vọng hành hạ chị nối tiếp ngày này qua tháng khác.
Cách đây khoảng 3 năm, chị bắt đầu có cảm giác đau mỏi các khớp, nghĩ là chắc do làm việc nên đau mỏi thong thường, chị cũng chỉ xoa dầu nghỉ ngơi thôi. Sau đó cơn đau mỏi cũng giảm đi, ngủ dậy là hết. Chị My cũng chủ quan không chú ý nữa, phần vì bận đi làm, bận con cái, phần vì chị cũng ngại đi khám. Thế rồi khi trời thay đổi thời tiết, chị bị đau nhức lại, lần này cơn đau  nặng hơn lúc trước nên chồng chị đưa ra bệnh viện khám và điều trị. Sau khi khám và chụp X-quang, bác sĩ kết luận chị bị thoái hóa khớp, một bệnh thường gặp. Bác sỹ kê đơn thuốc cho chị về uống trong 20 ngày. Chị uống thuốc được 10 ngày thì đỡ đau nhiều. Sau khi uống hết thuốc thì không còn đau nữa. Nhưng ngừng thuốc được không bao lâu thì khớp chị lại đau trở lại, cơn đau sau nặng hơn cơn đau trước. Như một thói quen chị lại nhờ đến thuốc tây. Nhưng những lần tiếp theo tác dụng giảm đau cũng giảm dần. Chị tìm hiểu thì được biết thuốc tây chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời chứ không chữa khỏi được bệnh của chị, hơn nữa còn kèm theo nhiều tác dụng phụ như hại dạ dày. Từ đó chị My thay đổi điều trị theo thuốc nam, và cứ nghe ở đâu có thuốc tốt thì chị lại đi hỏi rồi mua về sắc uống và sao lá ngải, lá nốt chườm vào vùng khớp đau. Tuy uống rất nhiều nhưng tác dụng cũng không được bao nhiêu, khớp vẫn đau và ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.

Đau nhức khớp khiến chị My mất ăn mất ngủ, người gầy sọp hẳn đi, tinh thần cũng giảm sút, đã cố gắng nhưng vẫn không tránh được cảm giác chán nản thất vọng khi điều trị mãi mà không có hiệu quả. Chị My chia sẻ: “ Lúc ấy cảm giác như mình già đi mấy tuổi vậy, thần sắc kém, mặt mũi hốc hác. Đến tự mình nhìn mình còn chán nữa là chồng con. Nhiều lúc nghĩ quẩn thân mình bệnh tật thế này có khi chồng chán mà đi bồ bịch nữa thì cuộc đời không còn gì đau khổ hơn.” Nhưng may mắn chồng chị lại là người biết quan tâm, động viên và luôn sát cánh bên vợ mọi lúc. Nhờ có anh mà chị mới có thêm niềm tin, động lực để tiếp tục cố gắng hy vọng chữa trị khỏi bệnh.

Đầu năm nay chị lại ra bệnh viện TP khám lại thì bác sĩ nói bệnh của chị diễn biến nặng hơn, cần phải điều trị tích cực. Nghe đến đó chị thấy suy sụp lắm, nhưng vì chồng vì con, vì gia đình chị phải mạnh mẽ. Tình cờ tâm sự với người bạn cũ phương xa, biết chị bị khớp, chị ấy rất nhiệt tình cho chị My số điện thoại của bên Đông Y Hoa Bảo phân phối sản phẩm điều trị xương khớp rất hiệu quả mà chị ấy đã mua cho người thân sử dụng. Có lẽ đó cũng là cái duyên của chị My được biết đến sản phẩm Viên Xương Khớp Xuân Điều! Chị gọi điện đến được các bác sỹ tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo, chị được biết đây là sản phẩm gia truyển được bào chế bởi lương y Vũ Xuân Điều nổi tiếng đất Thái Nguyên, và đã chữa khỏi được cho rất nhiều bệnh nhân trên cả nước. Chị biết niềm hy vọng của chị giờ đây đã có thể thành sự thật rồi.

Quả đúng vậy, sau 3 liệu trình điều trị, đến giờ bệnh tình của chị gần như đã khỏi, không còn đau nhức nữa. Nhưng theo lời khuyên của các bác sỹ chị vẫn tiếp tục điều trị để bệnh triệt tiêu hoàn toàn. Giờ đây, trong ngôi nhà nhỏ của chị lại đầy ắp tiếng cười trở lại. Gương mặt chị My đã lấy lại vẻ tươi tắn ngày nào, toát lên được niềm hạnh phúc giản đơn, bình dị bên chồng và các con. Chị mong rằng sẽ còn có nhiều người hơn nữa được biết đến sản phẩm Viên Xương Khớp Xuân Điều và tìm lại được hạnh phúc giống như chị vậy.
Mọi thắc mắc các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại website: www.vuxuandieu.com  hoặc www.vienkhopxuandieu.com

Thông tin tham khảo thêm Chị My. SĐT: 0907913769. Địa chỉ: SN 977/17 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nhận xét