Đông Y Hoa Bảo – Sản phẩm mang lại giá trị cuộc sống đích thực

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, Lương y Vũ Xuân Điều cùng các sản phẩm Đông YHoa Bảo vẫn luôn tự hào được đóng góp một phần nhỏ bé trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Qua thời gian Đông Y Hoa Bảo dần khẳng định được uy tín, hiệu quả thực sự trong việc điều trị bệnh cho mọi người khắp trong và ngoài nước.
Gần 40 năm gắn bó với nghề bốc thuốc chữa bệnh gia truyền, Lương y Vũ Xuân Điều không còn nhớ đã chăm sóc cho bao nhiêu bệnh nhân, mang lại sức khỏe cho bao người.
Với thầy Điều, cống hiến vì nghề không phải là một điều gì đó cao siêu, mà bằng những hành động nhỏ mà thiết thực, đó là sự tận tâm hết lòng vì người bệnh, là niềm đam mê bảo tồn cây thuốc quý và ngày đêm nghiên cứu ra các liệu pháp y học tự nhiên để chữa trị hiệu quả nhất cho người bệnh.
Lương y Vũ Xuân Điều sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nghiệp làm thuốc gia truyền gắn liền với chiều dài lịch sử. Ngay từ nhỏ, Lương y Vũ Xuân Điều đã thường xuyên được theo cha học bốc thuốc, chữa bệnh. Là hậu duệ đời thứ 6 của gia tộc họ Vũ, Lương y Vũ Xuân Điều được kế thừa rất nhiều giá trị trân quý từ những lời gia huấn của tổ tiên cùng những tài liệu y văn cổ, những bài thuốc và kinh nghiệm chữa bệnh nhiều đời.

Ngay từ nhỏ, ông đã được tìm hiểu về tính dược của hàng trăm loài cây thuốc. Với tình yêu mãnh liệt cho các cây thuốc, vị thuốc quý, nhiều năm làm nghề Lương y Vũ Xuân Điều luôn tìm tòi nghiên cứu để bào chế ra những bài thuốc tốt, chữa trị được nhiều bệnh cho nhiều người hơn nữa. Thầy Điều luôn luôn tâm niệm nghề thầy thuốc là nghề cao quý, người thầy thuốc không chỉ cần trau dồi rèn luyện để giỏi về chuyên môn mà còn cần phải có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, luôn luôn cảm thông sâu sắc với nỗi đau của người bệnh. Lương y Vũ Xuân Điều xứng đáng là một trong những tấm gương tiêu biểu trong việc giữ gìn giá trị tinh hoa cổ truyền dân tộc, xứng đáng với niềm tin, sự trân trọng của bệnh nhân gần xa dành cho.
Trên thế giới, rất nhiều nước đã phát triển cách thức chữa bệnh tuân theo tự nhiên và đạt kết quả tốt. Xu hướng chữa bệnh hiểm nghèo mạn tính kết hợp với thảo dược thiên nhiên ngày càng được sử dụng rộng rãi. Chính vì lẽ đó Lương y Vũ Xuân Điều đã cho ra đời các sản phẩm mang thương hiệu Đông Y Hoa Bảo bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên theo công thức gia truyền điều trị các bệnh về xương khớp, viêm xoang, dạ dày, mất ngủ.
              
Hiện các bài thuốc của Lương y Vũ Xuân Điều đang được áp dụng chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân…vì mang lại hiệu quả điều trị cao cùng ưu điểm về độ an toàn, lành tính và khả năng hạn chế tối đa bệnh tái phát.
Thực tế có rất nhiều bệnh nhân ở Thái Nguyên, Hải Dương, Phú Thọ… đã điều trị bằng các sản phẩm Đông Y Hoa Bảo đến nay không bị tái phát trở lại và bệnh nhân vẫn lao động, sinh hoạt khỏe mạnh. Lương y Vũ Xuân Điều không chỉ là thầy thuốc mà còn là người tái sinh, người “mẹ hiền” chăm sóc họ tận tình khi đau ốm bệnh tật.
Ghi nhận tài năng và tâm đức của Lương Y Vũ Xuân Điều, hội Đông y Thái Nguyên đã  tặng cho ông bằng khen với danh hiệu “Y ĐỨC TRONG SÁNG -  Y THUẬT CHUYÊN SÂU- VÌ SỰ NGHIỆP ĐÔNG Y – VÌ SỨC KHỎE NHÂN DÂN”.

+ Ngoài là một thầy thuốc tài ba thì điều khiến Lương Y Vũ Xuân Điều nhận được nhiều tình cảm quý mến của các bệnh nhân gần xa chính là những đóng góp trong các hoạt động thiện, cứu trợ bệnh nhân nghèo cùng nhiều chương trình thiện nguyện khác  mà thầy tham gia. Vì lẽ đó hơn ai hết thầy xứng đáng nhận được Chứng nhận Tấm Lòng Vàng vì sự an sinh , xã hội.

+ Năm 2015, Lương Y Vũ Xuân Điều tự hào được nhận Chứng nhận Lương y đạo đức toàn cầu Unesco. Đây là chương trình của Liên hiệp các hội UNESCO xét thưởng và trao tặng cho các thầy thuốc của nhân dân, các lương y tiêu biểu có tấm lòng nhân ái, thúc đẩy xã hội phát triển ngày càng bền vững theo tiêu chí UNESCO. .

+ Lương y Vũ Xuân Điều luôn luôn tâm niệm nghề thầy thuốc là nghề cao quý, luôn không ngừng trau dồi chuyên môn, rèn luyện y đức. Lương y Vũ Xuân Điều đã vinh dự được nhận Danh hiệu Lương y làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh. Vinh danh cho Gia tộc lương y họ  Vũ, Lương Y Vũ Xuân Điều đã được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng kỷ niệm di ảnh Bác Hồ tại phủ chủ tịch.
                                                      
                
+ Giải thưởng Nhân tài Đất Việt là giải thưởng có ý nghĩa của đối với xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển lĩnh vực khoa học kỹ thuật trong nhiều ngành trong đó có ngành y. Với những đóng góp trong lĩnh vực đông y Lương Y Vũ Xuân Điều đã vinh dự được nhận danh vị Lương y nhân tài đất Việt thời kỳ đổi mới.
+ Năm 2015, Lương Y Vũ Xuân Điều một lần nữa chứng tỏ được tài năng cũng như  uy tín khi nhận được Chứng nhận Doanh nhân tiêu biểu, danh hiệu trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc. 


Năm 2015, với những đóng góp không nhỏ trong ngành đông y, và là một trong những doanh nhân tiêu biểu, Lương Y Vũ Xuân Điều vô cũng vinh dự và tự hào khi được vinh dự tiếp kiến tất niên với chủ tịch nước Trương Tấn Sang .
Đông Y Hoa Bảo hoàn toàn xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin, hy vọng cho các bệnh nhân ở khắp trong và ngoài nước. 

Liên tục tuyển đại lý: Liên lạc làm Đại lý, CTV phân phối sản phẩm Đông Y Hoa Bảo để có chính sách triết khấu tốt kèm đào tạo hướng dẫn kinh doanh online: 0914460489 - 0961173480 (Miss. Huệ). Website: www.dongyhoabao.com

Nhận xét