Xóa tan nỗi lo xương khớp nhờ sản phẩm của Đông Y Hoa Bảo

Chuyện đau lưng, mỏi gối, loãng xương… giờ không còn là nỗi phiền toái chỉ của riêng người già nữa

Anh V.Q.T. (42 tuổi, Hà Nôi) chia sẻ: “Cách đây 2 năm tôi bắt đầu cảm thấy các cơn đau tại đầu gối. Khi ấy, đầu gối của tôi bất ngờ cảm thấy đau nhức, khó cử động và nhất là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. Cố gắng gượng dậy vận động thì tôi thấy cơn đau giảm, thậm chí là hết đau sau vài ngày, cũng do chủ quan thấy triệu chứng chỉ là thoáng qua nên tôi cũng không để ý tới nữa. Gần đây những cơn đau liên tục trở lại. Vốn nghĩ rằng đó là do bệnh thời tiết nên tôi chỉ xoa dầu hoặc dùng thuốc giảm đau. Bình thường anh vẫn thấy đau mỏi gối nhưng vẫn cơm nước, đi đó đi đây được nhưng đến đợt lạnh này thì dù nằm trên giường, tôi cũng cảm thấy đau đớn không chịu nổi.

Sau khi đi khám, xét nghiệm ở nhiều nơi, anh Q.T nhận được kết luận bị thoái hóa khớp gối. Anh bắt đầu công cuộc chữa trị bệnh trường kỳ với đủ các loại thuốc đông tây y, nhưng tình trạng bệnh chỉ thuyên giảm đôi chút chứ không khỏi hẳn. Mấy tháng trời chữa trị cũng là khoảng thời gian anh kè kè với thuốc bên mình, gần như không chủ động làm được việc gì cả. Bệnh xương khớp đúng là khổ sở vô cùng.
Đi xa lại về gần, hành trình “vái tứ phương” chữa bệnh thoái hóa khớp cho của anh Q.T cứ liên tục qua thêm vài vị thầy lang nữa. Nhưng thầy nhiều, thuốc lắm mà bệnh cũng không khỏi. Tình cờ trong một lần họp mặt hội bạn cũ anh Q.T gặp lại một người bạn đã nhiều năm không liên lạc. Dăm ba câu chuyện hỏi thăm, bất chợt nhắc đến căn bệnh thoái hóa khớp của anh, cậu ấy chỉ cho tôi mua sản phẩm chữa xương khớp của Đông Y Hoa Bảo về uống. Cậu ấy còn nhiệt tình cho tôi số điện thoại liên hệ để được tư vấn điều trị nữa.
Bình thường uống các loại thuốc trong những lần điều trị trước, chỉ sau vài ngày uống là những cơn đau giảm rất nhanh, nhưng uống sản phẩm của Đông Y Hoa Bảo lần này cả nửa tháng mà bệnh chỉ giảm đi một chút, anh đã định bỏ. May mà có các dược sỹ của Đông Y Hoa Bảo thường xuyên gọi điện hỏi thăm động viên anh kiên trì điều trị. Đúng là trời chẳng phụ công người, sau khi uống được khoảng 1 tháng rưỡi thì bệnh của anh đỡ đau dần, đầu gối cũng bớt sưng hơn. Uống liên tục ba tháng thì những cơn đau của anh cũng hết hẳn. Giờ ai gặp đều khen anh khỏe ra, thỉnh thoảng trái gió trở trời thì cũng không còn đau nhức hay sưng tấy nữa. Nhờ có sản phẩm của Đông Y Hoa Bảo mà mùa đông tới anh Q.T sẽ không còn bị những cơn đau hành hạ nữa.
Quả đúng là không hổ danh thuốc quý gia truyền, sản phẩm điều trị xương khớp của Đông Y Hoa Bảo được bào chế theo công thức bí truyền hơn 200 năm của gia tộc Lương Y Vũ Xuân Điều có truyền thống 6 đời bốc thuốc chữa bệnh. Ngoài sản phẩm điều trị xương khớp thì Đông Y Hoa Bảo còn bao gồm chuỗi sản phẩm điều trị bệnh dạ dày, viêm xoang, mất ngủ. Đây đều là những sản phẩm có chất lượng và hiệu quả thực sự, đã và đang được khách hàng tin dùng hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Vậy là giờ anh có thể làm việc chơi thể thao thoải mái mỗi ngày. Nhờ thế tâm trạng của anh cũng vui vẻ hơn rất nhiều, gia đình lại hạnh phúc đầy ắp tiếng cười như xưa. Tất cả đều nhờ có sản phẩm của Đông Y Hoa Bảo, thay đổi cuộc sống, mang lại sức khỏe cho mọi người.

Nhận xét